ఎయిర్‌టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్ IMT ద్వారా జరిపే నగదు ఉపసంహరణపై ఉన్న అన్ని ఛార్జీలను తొలగిస్తుంది

*AEPS ద్వారా ఏప్రిల్‌లో 2.5 మిలియన్లకు పైగా వినియోగదారులను ఆన్‌బోర్డ్ చేసింది

  • ప్రతి రోజు రూ .500 భత్యం అందిస్తూ, ఉచిత కోవిడ్ భీమాతో వ్యాపార కరస్పాండెంట్లకు మద్దతును అందిస్తుంది.

ఇంతకు ముందెన్నడూ సంభవించనటువంటి ఇలాంటి సమయంలో, ఎయిర్‌టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్ అవసరంలో ఉన్నవారికి, ముఖ్యంగా పిరమిడ్ దిగువన ఉన్నవారికి, వారు రోజువారీ కార్యకలాపాలను అమలు చేయడంలో ఎటువంటి అసౌకర్యాన్ని ఎదుర్కోకుండా చూసుకోవడానికి అవిరామంగా పనిచేస్తోంది. ఎయిర్‌టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్ IMT (ఇన్స్టంట్ మనీ ట్రాన్స్‌ఫర్) వ్యవస్థ ద్వారా నగదు ఉపసంహరణపై ఉన్న అన్ని ఛార్జీలను తొలగించింది. దగ్గరలో ఉన్న బ్యాంకింగ్ పాయింట్లు చాలా క్లిష్టంగా మారాయి మరియు అవి అవసరమైనప్పుడు ఇంటి వద్దకు వచ్చి సేవలను కూడా అందిస్తాయి. ఈ సేవలు వినియోగదారులకు, ముఖ్యంగా ప్రస్తుత పరిస్థితుల్లో బయటకు వెళ్ళలేని పెద్దలు మరియు పెన్షనర్లకు ఒక వరం అని రుజువు చేస్తున్నాయి.
ఎయిర్‌టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్ ఏప్రిల్‌లో ఆధార్ ఎనేబుల్డ్ పేమెంట్స్ సిస్టమ్ (AEPS) ద్వారా 2.5 మిలియన్లకు పైగా ప్రత్యేక కస్టమర్లను ఆన్‌బోర్డ్ చేసింది మరియు భారతదేశం అంతటా తన రిటైల్ ఆధారిత బ్యాంకింగ్ నెట్‌వర్క్‌ను ప్రభావితం చేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. ఈ ఏడాది ఫిబ్రవరిలో, ఎయిర్‌టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్ భారతదేశం అంతటా తన బ్యాంకింగ్ పాయింట్లలో 250,000 పైగా ఆధార్ ఎనేబుల్డ్ పేమెంట్ సిస్టమ్ (AEPS) ను ప్రారంభించింది. AEPS ద్వారా, ఆధార్-లింక్డ్ బ్యాంక్ ఖాతాలు ఉన్న ఏదైనా బ్యాంక్ యొక్క వినియోగదారులు ఎయిర్టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్ యొక్క నియమించబడిన బ్యాంకింగ్ పాయింట్ల వద్ద ఆర్థిక లావాదేవీలు చేయవచ్చు.
COVID-19 వ్యాప్తి తరువాత లాక్డౌన్ సమయంలో, ఎయిర్‌టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్ మార్చి మరియు ఏప్రిల్ నెలల్లో గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో 70% కొత్త ఖాతాలను తెరిచింది, టైర్ 5-టైర్ 6 ప్రాంతాలలో ఎలాంటి అవరోధాలు లేని బ్యాంకింగ్ అనుభవాన్ని అందిస్తుంది. సంస్థ తన వ్యాపార కరస్పాండెంట్లకు ఉచిత బీమా సౌకర్యాన్ని కూడా అందిస్తోంది. దీని కింద, COVID-19 కారణంగా ఏదైనా బిజినెస్ కరస్పాండెంట్ ఆసుపత్రిలో చేరినట్లయితే, అతడు / ఆమె ఆసుపత్రిలో చేరిన ప్రతి రోజుకు గరిష్టంగా 15 రోజుల వరకు INR 500ల స్థిర భత్యం పొందటానికి అర్హులు. ఎయిర్‌టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్ తన బిజినెస్ కరస్పాండెంట్లకు మాస్కులను మరియు శానిటైజర్లను సేకరించడానికి సహాయపడింది పరికరాలను మరియు చేతులను శుభ్రపరచడం మరియు సామాజిక దూరాన్ని పాటించే చర్యల వంటి సరైన పరిశుభ్రత పద్ధతుల గురించి విద్యా కార్యక్రమాలను నిర్వహిస్తుంది.
ఈ కష్ట సమయాల్లో తన వినియోగదారులను సన్నద్ధం చేయడానికి ఎయిర్‌టెల్, థాంక్స్ యాప్‌లోని బ్యాంకింగ్ విభాగం కింద ఎయిర్‌టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్ ప్రత్యేకమైన ‘ఫైట్ కరోనా’ విభాగాన్ని రూపొందించింది. ఈ విభాగం ద్వారా, వినియోగదారులు తమ ఎయిర్‌టెల్ చెల్లింపుల బ్యాంక్ ఖాతాను ఉపయోగించి PM CARES ఫండ్‌కు ప్రత్యక్ష సహకారాన్ని అందించవచ్చు.
వినియోగదారులు అపోలో 24/7 యొక్క ఉచిత డిజిటల్ స్వీయ-ప్రమాద అంచనా పరీక్షను కూడా తీసుకోవచ్చు. లక్షణాలను విశ్లేషించడానికి పరీక్షలో కొన్ని ప్రాథమిక ప్రశ్నలు ఉంటాయి. పరీక్ష రిస్క్ స్కోర్‌ను చూపిస్తుంది మరియు తీసుకోవలసిన ముఖ్యమైన నివారణలతో పాటు తదుపరి చర్యను సూచిస్తుంది.
ఎయిర్‌టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్ MD & CEO, అనుబ్రాతా బిశ్వాస్ మాట్లాడుతూ “పేమెంట్లు బ్యాంకుల ముఖ్య లక్ష్యాలలో ఒకటి ఆర్థిక చేరికను పెంచడం మరియు బ్యాంకింగ్ సేవలను దిగువ విభాగాలలో కూడా విస్తరించడం. ఈ క్లిష్ట సమయాల్లో కూడా మా ప్రత్యేకమైన రిటైల్ ఆధారిత మోడల్ మరియు బిజినెస్ కరస్పాండెంట్ల యొక్క విస్తారమైన నెట్‌వర్క్ ఎల్లప్పుడూ పరిశీలిస్తూ విస్తృత అండర్‌బ్యాంక్ విభాగానికి సేవలు అందిస్తున్నారు. ”
చిన్న కిరాణాలు, ప్రక్కనున్న దుకాణాలు మరియు మందులషాపుల వంటి 200,000 బ్యాంకింగ్ పాయింట్లు మిలియన్ల మంది వినియోగదారులకు నగదు ఉపసంహరణలు, బదిలీలు మరియు బీమాను అందిస్తున్నాయి. బ్యాంకు యొక్క వ్యాపార కరస్పాండెంట్లలో 60% మంది, టైర్ 5/6 పట్టణాలు మరియు గ్రామాలలో పనిచేస్తున్నారు, పిరమిడ్ దిగువన ఉన్న ప్రజలకు ఆర్థిక ప్రాప్యతను అందిస్తున్నారు మరియు సామాజిక దూర ప్రమాణాలను నిర్వహిస్తున్నారు.

ప్రస్తుతం, ఎయిర్టెల్ పేమెంట్స్ బ్యాంక్, 30 మిలియన్లకు పైగా వినియోగదారులను కలిగి ఉంది.