భారతదేశపు మొట్టమొదటి జెండర్ ఫ్లూయిడ్ ఫైన్ జ్యువెలరీ కలెక్షన్ను ప్రవేశపెట్టిన మెలోరా
ఈ జెండర్ ఫ్లూయిడ్ సేకరణలో చెయిన్లు, గాజులు, బ్రాస్లెట్లు, చెవిపోగులు, పెండెంట్లు మరియు ఉంగరాలతో సహా 40 బంగారు మరియు డైమండ్ ఆభరణాల అద్భుతమైన శ్రేణి ఉంది
మెలోరా, భారతదేశం యొక్క అత్యంత వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న D2C బ్రాండ్లలో ఒకటి, ఈ SS23లో భారతదేశపు మొట్టమొదటి జెండర్ ఫ్లూయిడ్ ఫైన్ జ్యువెలరీ సేకరణను ప్రారంభించింది. “Be Fluid, Be You!” అనే శక్తివంతమైన సందేశంతో ఈ ఆభరణాల సేకరణ జెండర్ సరిహద్దులను చెరిపేయడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, తద్వారా ఇది అందరికి తగినట్టుగా వుండే జ్యువెల్లరీని తయారుచేస్తూ ప్రస్తుత ప్రపంచ ధోరణికి అనుగుణంగా ఉంటుంది.
జెండర్-ఫ్లూయిడ్ ఫ్యాషన్ అనేది పరిశ్రమను ఒక సవాలుగా తీసుకుంది, స్వీయ-ఆవిష్కరణకు సంబంధించిన ఎప్పటికప్పుడు అభివృద్ధి చెందుతున్న సంప్రదాయ జెండర్ లేబుల్ల పరిమితులు లేకుండా వారి శైలిని వ్యక్తీకరించడానికి వ్యక్తులను శక్తివంతం చేసింది. దీని నుండి ప్రేరణ పొంది, మెలోరా ఒక ఆకర్షణీయమైన బంగారు మరియు వజ్రాల ఆభరణాల సేకరణను సృష్టించింది, అది “పెట్టెలో ఉంచడానికి” నిరాకరించే వారిని మరింత ప్రోత్సహిస్తుంది.
అత్యంత కళాత్మకత మరియు శ్రద్ధతో రూపొందించబడిన ఆభరణాలు 22kt, 18kt మరియు 14kt వేరియేషన్లలో అందుబాటులో ఉన్నాయి. సుమారుగా ₹20k ధరల శ్రేణితో ప్రారంభించి, ఈ సేకరణ లింగనిర్ధారణను స్వీకరించే వారి కోసం అనేక రకాల ఎంపికలను అందిస్తుంది. జెండాయా, జె హోప్, తిమోతీ చలమెట్, హ్యారీ స్టైల్స్, లిల్లీ సింగ్ మరియు రణ్వీర్ సింగ్ వంటి ప్రముఖ ప్రముఖులను ఈ ధోరణి ఇప్పటికే ఆకట్టుకుంది, వారు ఈ సాధికారత శైలిని నిర్భయంగా స్వీకరించారు. సిమోన్ రోచా, లుడోవిక్ డి సెయింట్ సెర్నిన్, మోన్స్ మరియు పీటర్ వంటి అగ్ర ఫ్యాషన్ లేబుల్లు కూడా తమ రన్వేలపై యునిసెక్స్ ఫ్యాషన్ను ప్రదర్శించాయి, ఇవి జెండర్-ఫ్లూయిడ్ డిజైన్లకు పెరుగుతున్న ఆదరణ మరియు డిమాండ్ను ప్రదర్శిస్తాయి.
ఈ కొత్త ఆభరణాల శ్రేణి ద్వారా, మెలోరా సమగ్రమైన మరియు అపరిమిత స్ఫూర్తిని ప్రతిబింబించే ఆభరణాలతో వ్యతిరేకంగా వున్న నియమాలను సవాలు చేసే ప్రయత్నాన్ని సెలబ్రేట్ చేసుకుంటుంది. దాని ఉచిత, ఆశావాద, కలుపుకొనిపోయే, ప్రయోగాత్మకమైన, ధైర్యవంతమైన మరియు విశ్రాంతి పొందిన మూడ్తో, కలెక్షన్ “గ్లుంజ్” అని పిలువబడే స్థూల ధోరణి యొక్క సారాంశాన్ని సంగ్రహిస్తుంది, ఇది ఆండ్రోజినస్, మిక్స్డ్ సిల్హౌట్లు, స్కర్ట్లు, సీ త్రూలు మరియు నెట్ను చాలా మంది ద్వారా వర్ణిస్తుంది.
లాంచ్ గురించి మాట్లాడుతూ, దీప్శిఖా గుప్తా, సీనియర్ వీపీ డిజైన్, మెలోరా, ఇలా అన్నారు, “వారంలో జరిగే లాంచ్లలో, జెండర్ ఫ్లూయిడ్ కలెక్షన్ ఖచ్చితంగా సమాజంపై సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపే వాటిలో ఒకటి. మెలోరా యాప్లో ఈ కొత్త సేకరణను అనుభవించండి లేదా భారతదేశంలోని 12 నగరాల్లోని మీ సమీప ఎక్స్పీరియన్స్ సెంటరును సందర్శించండి. జెండర్ ఫ్లూయిడ్ సేకరణ అనేది ఏదైనా నిర్దిష్ట లింగాన్ని అందించకుండా లింగ మూస పద్ధతులను విచ్ఛిన్నం చేసే వేడుక, బదులుగా అందరూ (జెండర్) స్వీకరించేలా రూపొందించబడింది. మా వినియోగదారులకు వారి ప్రత్యేకమైన విభిన్న గుర్తింపులు మరియు వ్యక్తిత్వాన్ని ప్రతిబింబించే స్వీయ-వ్యక్తీకరణ మరియు విశ్వాసం యొక్క స్వేచ్ఛను స్వీకరించడానికి అనుమతిస్తుంది. ఈ కలెక్షన్ ద్వారా, మేము నిబంధనలను సవాలు చేయడం మరియు ప్రతిఒక్కరూ చూసేలా, వినేలా మరియు సెలబ్రేట్ చేసుకునేలా భావించే స్థలాన్ని సృష్టించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము”.
మెలోరా యాప్లో ఈ కొత్త సేకరణను అనుభవించండి లేదా భారతదేశంలోని 12 నగరాల్లోని మీ సమీప ఈ సేకరణ ద్వారా, మేము నిబంధనలను సవాలు చేయడం మరియు ప్రతిఒక్కరూ చూసిన, విన్న మరియు జరుపుకునేలా భావించే స్థలాన్ని సృష్టించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము”.
మెలోరా యాప్లో ఈ కొత్త సేకరణను అనుభవించండి లేదా భారతదేశంలోని 12 నగరాల్లోని మీ సమీప ఎక్స్పీరియన్స్ కేంద్రాన్ని సందర్శించండి.