సూర్య రోష్ని యొక్క Q3 2022 ఆదాయం మెరుగైన ఉత్పత్తి మిశ్రమం మరియు అధిక ఉక్కు ధరల కారణంగా YOY 29% తో రూ. 2030 కోట్లకు దూసుకెళ్లింది
గత ఏడాది ఇదే కాలంలో ఉన్న రూ. 3840 కోట్ల నుండి FY 22తో ముగిసిన 9Mలో 12% EBITDA పెరుగుదలతో రూ. 5429 కోట్లకు చేరుకుంది
సూర్య రోష్ని లిమిటెడ్, ERW పైప్స్ యొక్క అతిపెద్ద ఎగుమతిదారు, ERW GI పైపుల యొక్క అతిపెద్ద ఉత్పత్తిదారు మరియు భారతదేశంలోని అతిపెద్ద లైటింగ్ కంపెనీలలో ఒకటి, Q3 2022 మరియు 31 డిసెంబర్, 2021తో ముగిసిన తొమ్మిది నెలల ఆర్థిక ఫలితాలలో మెరుగైన ఉత్పత్తి మిశ్రమంతో మన్నికైన పనితీరును ప్రదర్శించింది.
దాని వ్యాపారాలు (స్టీల్ పైప్ & స్ట్రిప్స్ మరియు లైటింగ్ & కన్స్యూమర్ డ్యూరబుల్స్) మరియు అధిక ఉక్కు ధరలు రెండింటిలోనూ విలువ-ఆధారిత ఉత్పత్తి వర్గాలలో బలమైన వృద్ధి కారణంగా, కంపెనీ ఆదాయంలో 29% వృద్ధితో గత సంవత్సరం ఇదే కాలంలో మూడో త్రైమాసికంలో ఉన్న రూ. 1578 కోట్ల నుండి రూ. 2030 కోట్లకు చేరుకుంది, అయినప్పటికీ, అధిక ముడిసరుకు ధరలు మరియు ఇతర ఇన్పుట్ ఖర్చుల కారణంగా మార్జిన్లు అధికస్థాయిలో ఉన్నాయి, ధరల పెరుగుదల ద్వారా పాక్షికంగా ఆఫ్సెట్ చేయబడింది.
కంపెనీ FY22 చివరి నాటికి గ్వాలియర్లో డైరెక్ట్ ఫార్మింగ్ టెక్నాలజీ (DFT)తో లార్జ్-డయా సెక్షన్ పైపు ఫెసిలిటీని ప్రారంభించింది. ఇది దేశీయ మరియు ఎగుమతుల మార్కెట్ల నుండి ఆరోగ్యకరమైన రాబడి మిశ్రమాన్ని లక్ష్యంగా చేసుకుంటుంది. అదే సమయంలో, లైటింగ్ మరియు కన్స్యూమర్ డ్యూరబుల్స్ వ్యాపారంలో, సూర్య రోష్ని నవీన-యుగపు ఉత్పత్తి శ్రేణులలో ఆరోగ్యకరమైన వృద్ధిని సాధించింది. Q3FY21తో పోలిస్తే Q3FY22 సమయంలో LED లైటింగ్ ఆదాయంలో 10% వృద్ధి ఉంది, దీనితో పాటు LED బ్యాటెన్లు మరియు డౌన్-లైటర్ల వంటి విలువ-ఆధారిత ఉత్పత్తుల యొక్క వాటా కూడా అధికంగా ఉంది. వ్యాపారం దాని లైటింగ్ మరియు మిక్సర్-గ్రైండర్ల కోసం కొత్త ప్రకటన ప్రచారాలతో దాని ప్రకటనలు మరియు మార్కెటింగ్ వ్యయాన్ని తీవ్రతరం చేసింది.
వృత్తిపరమైన స్మార్ట్ లైటింగ్ సొల్యూషన్స్ కోసం కొత్త ప్రాజెక్ట్లు భారత్ దర్శన్ పార్క్ (పంజాబీ బాగ్, న్యూఢిల్లీ), ఔరంగాబాద్ కరోడి నేషనల్ హైవే మరియు తల్లా బ్రిడ్జ్ (కోల్కతా) వద్ద ప్రారంభించబడ్డాయి, రూ. 41 కోట్ల విలువ గల గ్రేటర్ నోయిడా LED స్ట్రీట్ లైటింగ్, తావి బ్రిడ్జ్ ముఖభాగం లైటింగ్ మరియు బహుళ ప్రతిష్టాత్మక ప్రాజెక్టులు అమలులో ఉన్నాయి.
PLI స్కీమ్లో LED లైటింగ్ల తయారీ భాగాల కోసం సూర్య రోష్ని ‘లార్జ్ ఇన్వెస్ట్మెంట్’ కేటగిరీ కింద ఆమోదం పొందింది. కేపెక్స్ 5 సంవత్సరాలలో రూ.25 కోట్లు ఖర్చు చేయడం ఇప్పటికే ప్రారంభమైంది. ఇది వెనుకబడిన ఏకీకరణను మరింత బలోపేతం చేస్తుంది మరియు దిగుమతి చేసుకున్న భాగాలపై ఆధారపడటాన్ని తగ్గిస్తుంది.
ఫలితాలపై వ్యాఖ్యానిస్తూ, సూర్య రోష్ని మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ శ్రీ రాజు బిస్తా ఇలా అన్నారు, “కంపెనీ ఉక్కు పైపులు, లైటింగ్ మరియు కన్స్యూమర్ డ్యూరబుల్స్ అంతటా వాల్యూ యాడెడ్ ప్రొడక్ట్స్లో పెరుగుతున్న వాటా ద్వారా ప్రధానంగా YoY ప్రాతిపదికన ఒక స్థితిస్థాపక పనితీరును నమోదు చేయడం కొనసాగించింది. ఇన్పుట్ ఖర్చులు ఎలివేటెడ్ లెవెల్లో కొనసాగడం వల్ల మార్జిన్లు కొంత వరకు ప్రభావితమయ్యాయి. అయినప్పటికీ, కంపెనీ ముందస్తుగా పలు ధరల పెంపుదలను చేపట్టింది మరియు అధిక ఇన్పుట్ ఖర్చులను తగ్గించడానికి మరింత దృష్టిని కొనసాగిస్తుంది. “సూర్య” బ్రాండ్కు బలమైన బ్రాండ్ రీకాల్ మరియు కస్టమర్ ప్రాధాన్యతతో, ఈ ధరల పెంపుదల మార్కెట్లో బాగా ఆమోదించబడింది.
వృత్తిపరమైన నిర్వహణ, ఆర్థిక లోకజ్ఞానం మరియు “కస్టమర్ ఫస్ట్” విధానంతో కూడిన బలమైన వ్యాపార చతురతతో, సూర్య రోష్ని లైటింగ్ & కన్స్యూమర్ డ్యూరబుల్స్ మరియు స్టీల్ పైప్స్ & స్ట్రిప్స్ వ్యాపారాలు రెండింటినీ స్వతంత్ర, స్వతాహాగా-సుస్థిరమైన, ఆదాయాల పరంగా స్వీయ చోదక వ్యాపారాలుగా మార్చారు, ఋణ చెల్లింపు మరియు వృద్ధి, క్రెడిట్ రేటింగ్లలో అప్గ్రేడ్లతో పాటు ఆదాయం మరియు లాభదాయకతలో నిరంతర వృద్ధికి దారి తీస్తుంది.
లైటింగ్ మరియు కన్స్యూమర్ డ్యూరబుల్స్ యొక్క ED & CEO అయిన Mr. నిరుపమ్ సహాయ్, లైటింగ్ మరియు కన్స్యూమర్ డ్యూరబుల్స్ వ్యాపారాన్ని మరింత బలోపేతం చేయడాన్ని కొనసాగించడానికి అంగీకరించారు.
స్టీల్ పైప్స్ మరియు స్ట్రిప్స్ వ్యాపారంలో, కంపెనీ అధిక ఉక్కు ధరలు మరియు మార్జిన్ అక్రెటివ్ API పైపులు మరియు ఎగుమతుల స్థిరమైన పెరిగిన వాటా కారణంగా ఆదాయంలో 37% YoY వృద్ధిని సాధించింది. అధిక మార్జిన్ 3LPE కోటెడ్ API పైపుల కోసం కంపెనీ స్థిరమైన ఆర్డర్లను పొందడం కొనసాగించింది. ముందుకు కొనసాగుతున్నప్పుడు, GI పైపులు, API కోటెడ్ పైపులు మరియు స్టీల్ పైపులు అలాగే స్ట్రిప్స్లో ఎగుమతుల వంటి విలువ ఆధారిత ఉత్పత్తుల వాటాను పెంచడంపై దృష్టి కేంద్రీకరించబడింది.
లైటింగ్ మరియు కన్స్యూమర్ డ్యూరబుల్స్ వ్యాపారంలో, కంపెనీ నవీన-యుగపు ఉత్పత్తి శ్రేణులలో ఆరోగ్యకరమైన వృద్ధిని సాధించింది. అయితే, కోవిడ్-19 యొక్క 3వ వేవ్ ఆకస్మికంగా రావటం వినియోగదారుల మనోభావాలను ప్రభావితం చేసింది మరియు డీలర్ స్థాయిలో డీస్టాకింగ్కు దారితీసింది. ఇది అధిక వస్తువుల ధరలతో పాటు మొత్తం వృద్ధి మరియు లాభదాయకతను ప్రభావితం చేసింది. మార్జిన్లను మరింత పెంచడానికి విలువ ఆధారిత ఉత్పత్తుల ఆదాయ వాటాను పెంచడం మరియు స్మార్ట్ లైటింగ్పై కంపెనీ దృష్టి సారిస్తుంది. పునరుద్ధరణ ధరను తగ్గించడంపై సంస్థ యొక్క సుస్థిరత దృష్టి బాగా పనిచేసింది. సేల్స్ఫోర్స్ ఆటోమేషన్ (SFA) వంటి ఉత్పాదకతను పెంచడానికి కంపెనీ-వ్యాప్త కార్యక్రమాలు చేపట్టబడ్డాయి, ఇది అన్ని ప్రాంతాలలో విస్తరించబడింది. కంపెనీ ఒక ఆధునిక, వినూత్నమైన, ప్రగతిశీల మరియు చురుకైన బ్రాండ్గా రూపాంతరం చెందాలనే దృష్టితో మార్కెటింగ్ మరియు ప్రకటనలలో నిరంతరం పెట్టుబడి పెడుతుంది. ప్రొఫెషనల్ లైటింగ్లో బహుళ స్మార్ట్ లైటింగ్ ప్రాజెక్ట్లలో పాల్గొనడంపై కంపెనీ దృష్టి సారిస్తుంది.
PLI స్కీమ్లో LED లైటింగ్ భాగాల తయారీకి సూర్య రోష్ని ‘లార్జ్ ఇన్వెస్ట్మెంట్’ కేటగిరీ కింద ఆమోదం పొందింది. 5 సంవత్సరాలలో క్యాపెక్స్ రూ. 25 కోట్లు ఖర్చు చేయడం ఇప్పటికే ప్రారంభమైంది. ఇది వెనుకబడిన ఏకీకరణను మరింత బలోపేతం చేస్తుంది మరియు దిగుమతి చేసుకున్న భాగాలపై ఆధారపడటాన్ని తగ్గిస్తుంది.