ట్రెల్ తెలుగులో ఇంటరాక్టివ్ మాస్టర్‌క్లాస్‌ను నిర్వహించింది, కంటెంట్ సృష్టికర్తలకు తమకంటూ ఒక పేరును రూపొందించడానికి మార్గనిర్దేశం చేసిన బిందు భార్గవి మరియు ఆర్జే అమల


~ మాస్టర్‌క్లాస్‌లో బిందు భార్గవి మరియు ఆర్జే అమల వంటి ప్రముఖ వ్యక్తులు తమ వృత్తిపరమైన ప్రయాణాలను పంచుకున్నారు మరియు ప్రామాణికమైన కంటెంట్‌ను సృష్టించడానికి కంటెంట్ సృష్టికర్తల అవసరాన్ని చెప్పారు ~


కంటెంట్ సృష్టికర్తలు నేడు వర్చువల్ ప్రపంచాన్ని తుఫానుతో తీసుకువెళుతున్నారు. వారు ఇంటర్నెట్ యొక్క సూపర్ స్టార్లుగా మారుతున్నారని చెప్పడానికి కూడా ఎవరైనా వెళ్ళవచ్చు. బ్రాండ్ల నుండి వినియోగదారుల వరకు, ప్రతి ఒక్కరూ కంటెంట్ సృష్టికర్తలను నిమగ్నమై ఉంచడానికి మరియు వ్యాపారాన్ని పెంచడానికి చూస్తారు.



ఈ నేపథ్యంలో, ట్రెల్, భారతదేశపు అతిపెద్ద లైఫ్ స్టైల్ కామర్స్ వేదిక, ఇటీవల ప్రముఖ వ్యక్తులతో తెలుగులో ఇంటరాక్టివ్ మాస్టర్ క్లాస్ నిర్వహించింది, బిటెక్ గ్రాడ్యుయేట్ అయిన నటి, మోడల్ మరియు సోషల్ మీడియా ప్రభావశీలురైన బిందు భార్గవి మరియు ప్రేరణాత్మక వక్త ఆర్జె ఆమ్లా, ట్రెల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్, మరియు రేడియో జాకీ, కంటెంట్ సృష్టికర్తలను విజయవంతం చేయడానికి, ఎక్కువ మంది అనుచరులను సేంద్రీయంగా సంపాదించడానికి, వారి వీడియోలలో నిశ్చితార్థాన్ని పెంచడానికి మరియు లాభదాయకమైన మార్కెట్లో ట్రెండింగ్‌గా మారడానికి ఉద్దేశించిన లక్ష్యంతో ఇప్పుడు పెరుగుతున్న డిమాండ్‌ను సాధిస్తోంది.



వర్ధమాన కంటెంట్ సృష్టికర్తలను ప్రోత్సహించడం, కంటెంట్ సృష్టి చుట్టూ ఉన్న అపోహలను ఛేదించడం మరియు సృష్టికర్తలను ఇతరులను ప్రభావితం చేసే అంతిమ లక్ష్యంతో, మాస్టర్ క్లాస్ బిందు భార్గవి మరియు ఆర్జే అమలా తమ ప్రయాణాన్ని పంచుకోవడం చూసింది మరియు ఈ ప్రకృతి దృశ్యంలో తమను తాము విజయవంతంగా స్థాపించుకోవటానికి ఔత్సాహిక కంటెంట్ సృష్టికర్తలకు విలువైన చిట్కాలను అందిస్తోంది. కంటెంట్ సృష్టికర్తలు వారి కంటెంట్ యొక్క ప్రామాణికతపై దృష్టి పెట్టాలని మరియు ప్రేక్షకుల అంచనాలతో ఎల్లప్పుడూ కనెక్ట్ కావాలని బిందు భార్గవి కోరారు. కంటెంట్ సృష్టి అనేది డబ్బు ఆర్జించగల ఒక క్షేత్రం అని కూడా ఆమె హైలైట్ చేసింది, ప్రత్యేకించి ఒక బలమైన స్థావరాన్ని నిర్మించిన తర్వాత. కంటెంట్ క్రియేషన్ ప్రదేశంలో తన తదుపరి దశ గురించి మాట్లాడిన భార్గవి, ఫ్యాషన్ బ్లాగింగ్, హోం రెమెడీస్, బ్యూటీ టిప్స్ పై దృష్టి సారించనున్నట్లు చెప్పారు. లాగిన్ అవ్వడానికి ముందు, మల్టీటాలెంటెడ్ ప్రొఫెషనల్ మాట్లాడుతూ, సృష్టికర్తలు ప్రత్యేకమైన విభాగాల కోసం వెతకాలి, అక్కడ గుర్తింపు పొందే అవకాశం ఉంది.

ట్రెల్ యొక్క మాస్టర్ క్లాస్, సమాచారంతో పాటు, ప్రేక్షకుల కోసం కూడా నిమగ్నమై ఉంది, ఇది చాలా విజయవంతమైంది. 45 మిలియన్ + నెలవారీ క్రియాశీల వినియోగదారులతో, ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో ఆరోగ్యం మరియు ఫిట్‌నెస్, అందం మరియు వ్యక్తిగత సంరక్షణ, వినోదం, ప్రయాణం, ఆహారం మరియు మరిన్ని సహా వివిధ వర్గాలలో కంటెంట్ సృష్టికర్తలు ఉన్నారు. ట్రెల్, భవిష్యత్తులో, ఇలాంటి మరిన్ని వర్క్‌షాప్‌లను నిర్వహించాలని యోచిస్తోంది.