అవ‌ని ఆరోగ్య సంర‌క్ష‌ణ‌

అవని- ఒక యువ మహిళా సంరక్షణ మరియు పరిశుభ్రతా అంకుర బ్రాండు, తెలంగాణ ప్రాంతం నుండి తన ఒరిపిడిని ద్విగుణీకృతం చేసుకోవాలనే ఆశాదాయక లక్ష్యాన్ని ప్రకటించింది. ప్రస్తుతం, బ్రాండు ఈ ప్రాంతం నుండి మొత్తం మీద 9% రాపిడిని ఆకర్షిస్తోంది మరియు ఈ శాతాన్ని 16% కి తీసుకువెళ్ళే దిశగా పని చేయాలని లక్ష్యంగా చేసుకొంది. బ్రాండు నిర్వహిస్తున్న ఋతు సంరక్షణ హెల్ప్ లైన్ లోనికి ధారాపాతంగా చక్కని సంఖ్యలో కురుస్తున్న ప్రశ్నలను బ్రాండు అందుకుంటోంది, మరింత అవగాహన మరియు తన చేరికను వ్యాప్తి చేయడానికి అది ప్రేరణ కలిగిస్తోంది.

బ్రాండు ప్రస్తుతం స్పృహాత్మకమైన ఋతు ఆరోగ్య సంరక్షణ ఉత్పత్తుల శ్రేణిని అందజేస్తోంది, అవి – ఉతుక్కోదగిన సూక్ష్మజీవి వ్యతిరేక వస్త్రపు ప్యాడ్‌లు, ఇంటిమేట్ వైప్‌లు, సహజ సేంద్రియ ప్యాడ్‌లు మొదలైనవి.
రాష్ట్రంలో సేంద్రియ ఉత్పత్తులపై దృష్టి సారించబడిన ఇటీవలి రిటైల్ గొలుసు విజృంభణను అనుసరిస్తూ, ఆఫ్‌లైన్ వ్యవస్థలో కూడా ముందడుగు వేసే అవకాశాన్ని పటిష్టం చేసుకోవాలని అవని యోచిస్తోంది.

“దక్షిణ ప్రాంతం నుంచి మాకు ఎల్లప్పుడూ మంచి స్పందన లభించింది, అందులో హైదరాబాద్ వంటి నగరాలు గణనీయమైన పాత్రను పోషిస్తున్నాయి. అందువల్ల, ఈ పోకడను మరింత ముందుకు తీసుకువెళ్ళాలని మరియు దానికి అనుగుణంగా మా పరిధిని విస్తృతం చేసుకోవాలనీ మేము యోచిస్తున్నాము. మా ఎదుగుదలను పెంచుకోవడానికి మరియు ఈ ప్రాంతములో మా ఉనికిని విస్తృతం చేసుకోవడానికి ఈ ప్రాంతములోని మార్కెటింగ్ వ్యూహాలను అన్వేషించాలనే లక్ష్యంపై మేము దృష్టి సారించాము,” అన్నారు ఋతుసంబంధిత ఆరోగ్య సంరక్షణ అంకుర సంస్థ – అవని సహ-వ్యవస్థాపకులు శ్రీమతి సుజాతా పవార్ గారు.

D2C నమూనా ద్వారా 25000+ మార్కు క్రియాశీలమైన కస్టమర్ల సంఖ్యను విజయవంతంగా అధిగమించిన తర్వాత, ఆఫ్‌లైన్ లభ్యతతో పాటుగా ఇ-కామర్స్ ఉనికికి కూడా ఆజ్యం అందించడానికి బ్రాండు ఎదురు చూస్తోంది.