తాప్సీ పన్ను ‘తాప్సీ వర్సెస్ ది వరల్డ్’తో సంచలనం సృష్టించింది
స్విస్ బ్యూటీ కొత్త ప్రచారానికి ప్రేక్షకులను కట్టిపడేసింది
ఇన్స్టాగ్రామ్లో ఈ టీజర్ తక్షణ సంచలనం కలిగించింది
అనేక ప్రముఖ బాలీవుడ్ తారలతో పాటు వినోద ఛానెల్స్ స్విస్ బ్యూటీ 54.1 మిలియన్ల రీచ్ను సంపాదించడానికి తాప్సీ ఏం మాయ చేసిందోనని ఆశ్చర్యపోతున్నాయి.
2013లో ప్రారంభమైన ప్రముఖ భారతీయ కలర్ కాస్మెటిక్స్ బ్రాండ్ స్విస్ బ్యూటీ, ఇప్పుడు ‘ఫర్ ఆల్ దట్ యు ఆర్. ఫర్ ఆల్ దట్ యు కెన్ బి’ అనే ఉత్తేజకరమైన, సంచలనాత్మక ప్రచారాన్ని ప్రారంభించింది. ఈ ప్రచార కార్యక్రమంలో ప్రముఖ నటి, ప్రచార కర్త తాప్సీ పన్ను నటించా రు. ఒకరిలో ఉండే ఆపలేని, విలక్షణమైన, నిర్భయంగా వ్యక్తీకరించే వ్యక్తిత్వాన్ని వేడుక చేసుకునే లక్షణం ఆమెలో ఉంది. అనుగుణ్యత లేదా అనుగుణంగా ఉండడం అనేది తరచుగా ముందుండేం దుకు దారితీసే ప్రపంచంలో, బ్రాండ్ అడ్డంకులను ఛేదించి, మనలో ప్రతి ఒక్కరిలో ఉండే ప్రామాణిక మైన, సంక్లిష్టమైన అందాన్ని ఆవిష్కరించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.
తాప్సీ తన ఇన్స్టాగ్రామ్లో ‘తాప్సీ వర్సెస్ ది వరల్డ్’ టీజర్ను పంచుకోవడంతో ప్రచారం ప్రారంభ మైంది. ఇది త్వరగా సోషల్ మీడియాలో ట్రాక్షన్ పొందింది. వినోద పరిశ్రమలో సంచలనం సృష్టిం చింది. కేవలం 5 గంటల్లో, #TaapseeVsTheWorld ట్విట్టర్లో టాప్ ట్రెండింగ్ హ్యాష్ ట్యాగ్గా మారింది. 14.7 మిలియన్లకు పైగా ఇంప్రెషన్లను సంపాదించింది. ఇన్స్టాగ్రామ్లో టీజర్ తక్షణ సంచలనం కలిగించింది. అనేక ప్రముఖ బాలీవుడ్ ప్రముఖులతో సహా వినోద ఛానెల్లు స్విస్ బ్యూటీ 54.1 మిలియన్ల రీచ్ను సంపాదించడానికి తాప్సీ ఏం మాయ చేసిందోనని ఆశ్చర్యపోతున్నాయి.
ఆసక్తికరమైన టీజర్తో సోషల్ మీడియాలో తుఫాను తెచ్చిన తర్వాత తాప్సీ ఇన్స్టాగ్రామ్లో ఆకర్ష ణీయమైన వీడియోను పోస్ట్ చేయడం ద్వారా స్విస్ బ్యూటీ వినూత్న ప్రచారాన్ని ఆవిష్కరించింది. అయాంకా బోస్ డిఓపిగా యెల్లావే ప్రొడక్షన్ ద్వారా ఎగ్జిక్యూట్ చేయబడింది. బహుముఖ పాత్రలకు, ధైర్యమైన ఎంపికలకు ప్రసిద్ధి చెందిన తాప్సీ పన్ను ఈ బ్రాండ్ స్ఫూర్తిని సంపూర్ణంగా ప్రతిబింబి స్తుంది. ఆమె నిర్భయంగా వివిధ షేడ్స్ రంగులను అలంకరించుకుంటుంది, సామాజిక ఒత్తిళ్లను ఎదుర్కొ నేందుకు మేకప్ను శక్తివంతమైన సాధనంగా ఉపయోగిస్తుంది.
ఇది స్విస్ బ్యూటీ వినియోగ దారులకు ప్రతీక – గొంతుక, ప్రమాణాలు, వారి స్వంత నిబంధనలపై విజయాన్ని నిర్వచించడం. బ్రాండ్ విస్తృత అధిక-నాణ్యత ఉత్పత్తుల శ్రేణి వ్యక్తులు నిజంగా ఎలా ఉండాలనుకుంటున్నారు, వారు ఏం కావాలని కోరుకుంటున్నారనే విషయంలో సాధికారతను ఈ వీడియో హైలైట్ చేస్తుంది. వైబ్రంట్ ఐషాడోలు మొదలుకొని బోల్డ్ లిప్ కలర్స్ వర కు, విభిన్న శ్రేణి సౌందర్య సాధనాలు వ్యక్తులు తమ సృజనాత్మకతను వెలికితీయడానికి వారి ప్రత్యేక వ్యక్తిత్వాన్ని ప్రదర్శించడానికి వీలు కల్పిస్తాయి.
స్విస్ బ్యూటీ సీఈఓ సాహిల్ నాయర్ మాట్లాడుతూ, “మేం సాధికారత, స్వీయ వ్యక్తీకరణ, వ్యక్తి త్వాన్ని వేడుక చేసుకునే శక్తిని విశ్వసిస్తున్నాం. ఈ ప్రచారం ద్వారా, ప్రతి ఒక్కరినీ వారి నిజమైన స్వభావాలను స్వీకరించడానికి, నిర్భయంగా వారి ప్రత్యేక సౌందర్యాన్ని వ్యక్తీకరించడానికి, వారి క లలను నమ్మకంగా కొనసాగించడానికి మేం ప్రేరేపించాలనుకుంటున్నాం. స్విస్ బ్యూటీ కేవలం మే కప్ బ్రాండ్ మాత్రమే కాదు, సాధికారత, స్వీయ-ఆవిష్కరణకు వేదిక. తాప్సీతో కలిసి ఈ ప్రయాణా న్ని ప్రారంభించేందుకు మేం ఉత్సాహంగా ఉన్నాం. వ్యక్తులు ఈ రోజు ఎలా ఉన్నారో రేపు వారు కో రుకున్నట్లుగా మారడానికి మేం సంతోషి స్తున్నాం’’ అని అన్నారు.
తాప్సీ పన్ను ఈ సందర్భంగా మాట్లాడుతూ, “ముఖ్యమైన బ్రాండ్లు అనేవి చెప్పడానికి కథను కలిగి ఉన్న బ్రాండ్ లు. స్విస్ బ్యూటీ కూడా అంతే & అంతకు మించి కూడా: మేకప్ను నమ్మదగినదిగా, సౌకర్యవంతంగా, ఇంకా అధిక పని తీరును కనబరచాలనే బలమైన లక్ష్యంతో క్షేత్రస్థాయి నుంచి ఎదిగింది. నేను ఎల్లప్పుడూ వాటి ధర కంటే ఎక్కువ విలువను అందించే ఉత్పత్తులకు ఆకర్షితమ య్యాను. స్విస్ బ్యూటీ నిజంగా ఈ సూత్రాన్ని ప్రతిబింబిస్తుంది. వారి మేకప్ శ్రేణి యువతకు & దా దాపు ప్రతి ఒక్కరికీ విభిన్న ఎంపికలు & స్వరాలను అందిస్తుంది! ’’ అని అన్నారు.
“బ్రాండ్తో అనుబంధం నాకెంతో సంతోషంగా ఉంది, ఆధునిక దృక్పథంతో ప్రతిధ్వనించే కొత్త అందం ప్రమాణాలను నిర్దేశించడానికి కలిసి పనిచేయడానికి ఎదురుచూస్తున్నా” అని ఆమె అన్నారు.
ప్రచారంలో భాగంగా, స్విస్ బ్యూటీ 25 వేల రిటైల్ టచ్పాయింట్లలో అవగాహన పెంచడానికి ఓఓహెచ్ ప్రచారాన్ని కూడా నిర్వహిస్తోంది, అలాగే ఏడాది పొడవునా 360-డిగ్రీ సోషల్ మీడియా యాక్టివేషన్ ను కూడా నిర్వహిస్తుంది.