లోగో రీబ్రాండింగ్ చేయడానికి ముందు పరిగణించవలసిన 5 అంశాలు
కంపెనీ వ్యాపారం అభివృద్ధి చెందుతున్న విధంగానే, కంపెనీ లోగో కూడా అభివృద్ధి చెందాలి. ఒక కంపెనీ లోగో తన కస్టమర్లకు ఒక విజువల్ లాంగ్వేజ్ మాట్లాడుతుంది మరియు పదాలు లేకుండా, విశ్వాసం మరియు ఆలోచనల విశ్వాన్ని సూచిస్తుంది. ఒక కంపెనీ ఎంత సూక్ష్మంగా ఉన్నా, ఔచిత్యాన్ని కొనసాగించడానికి మరియు బ్రాండ్ని రిఫ్రెష్ చేయడానికి లోగో మార్పు చేయవలసి ఉంటుంది. వినియోగదారుడి దృష్టిలో గుర్తింపు.
అయినప్పటికీ, కంపెనీ తన లోగోను రీబ్రాండ్ చేయడానికి ఎప్పుడు మంచి సమయం అని తెలుసుకోవడంలో పెద్ద ప్రశ్న ఉంది. ఒక సంస్థ లోగో అప్డేట్ కోసం వెళ్లే ముందు, లోగో అప్డేట్ నుండి ఆశించే అత్యుత్తమ ఫలితాన్ని పొందడానికి తప్పనిసరిగా పరిగణించవలసిన ఐదు విషయాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.
లోగో కాలం
లోగోను పునఃరూపకల్పన చేసేటప్పుడు పరిగణించవలసిన ముఖ్యమైన కారకాల్లో ఒకటి, లోగో మారకుండా ఎంతకాలం ఉంది? కాలక్రమేణా ఒక లోగో వ్యాపార విధేయత యొక్క బలమైన భావాన్ని ఆజ్ఞాపించడానికి వచ్చినప్పటికీ, అది కాలం చెల్లినదిగా మరియు కొత్త యుగానికి పెద్దగా సంబంధం లేకుండా, ప్రజల పెద్ద పాకెట్ల ద్వారా పరిగణించబడటం కూడా సాధ్యమే. కోకాకోలా వంటి ప్రధాన బ్రాండ్లు తమ కంపెనీ లోగోను తరచుగా తిరిగి పని చేస్తాయి. ఈ మార్పులు గమనించడానికి చాలా సూక్ష్మంగా ఉంటాయి కానీ ఉత్పత్తి యొక్క విభిన్న రూపం మరియు అనుభూతి పరంగా సంచిత ప్రభావం కస్టమర్ మనస్సులో లోతుగా ముద్రించబడింది. ప్రత్యామ్నాయంగా, గూగుల్ వంటి కంపెనీలు సాధారణంగా తమ బ్రాండ్ లోగోను ప్రతి ఐదు సంవత్సరాలకు ఒకసారి అప్డేట్ చేస్తుంటాయి.
ప్రబలమైన ధోరణి
బ్రాండ్ పునఃరూపకల్పన చరిత్రను పరిశీలించినట్లయితే, ప్రజా సౌందర్యశాస్త్రంలో ఆధిపత్యం వహించే కొత్త పోకడలతో బ్రాండ్లు సాధారణంగా మారుతాయని తెలుస్తుంది. 70 వ దశకంలో ఫ్రిల్స్ మరియు టాసెల్స్ ఒక ఫ్యాషన్ ఎక్స్ప్రెషన్గా ఉండవచ్చు, కానీ దశాబ్దాలు గడిచేకొద్దీ, అవి ఇప్పుడు అందంగా మరియు అవాంఛనీయమైనవిగా కనిపిస్తున్నాయి. 2000 ల తర్వాత, సొగసైన, సొగసైన మరియు స్వల్ప స్వభావం కలిగిన కార్పొరేట్ డిజైన్ లోగోలు అధిక విలువ మరియు ప్రీమియానికి ఆదేశించబడ్డాయి. ఏ కంపెనీ మేనేజ్మెంట్ కూడా తన లోగోను చూడాలని కోరుకోలేదు మరియు అది ఆ కాలపు డిమాండ్లకు అనుగుణంగా లేదని తెలుసుకుంటుంది. లోగో యొక్క పునఃరూపకల్పన శైలి మరియు సంస్థ యొక్క అవగాహన మరియు దాని సామర్థ్యాలలో పదార్థాన్ని ఇంజెక్ట్ చేయగలదు. క్రొత్త అదనపు కోణంతో, ఒక లోగో కొత్త కస్టమర్ల సంఖ్యను తెలియజేస్తుంది. లక్ష్యంగా ఉన్న కస్టమర్ జనాభా మరియు అది తెలియజేయాలనుకునే సెంటిమెంట్ని బట్టి, కంపెనీ తన బ్రాండ్ గుర్తింపుపై సున్నాకి వివిధ రంగులతో ప్రయోగాలు చేయవచ్చు. పునఃరూపకల్పన ఉత్పత్తి యొక్క జీవిత రేఖను పొడిగించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు పబ్లిక్ మెమరీలో కంపెనీని మరింత సందర్భోచితంగా చేస్తుంది.
లోగో సంక్లిష్టత
అనేక సంక్లిష్టమైన లోగోలు, అంటే, అధిక వివరణాత్మక మరియు క్లిష్టమైన కళాకృతులు ఉన్నవారు ఈ లోగోలు డిజిటల్ ల్యాండ్స్కేప్లో ఆకర్షణీయమైన ప్రదర్శన కోసం చేయనందున రీడిజైన్ కోసం వెళ్లవలసి వచ్చింది. సోషల్ మీడియా మరియు ఇతర వెబ్సైట్లలో మార్కెటింగ్ ప్రయోజనాల కోసం కాంప్లెక్స్ లోగోలు కూడా బాగా మారవు. మితిమీరిన ప్రవణతలతో కూడిన డిజైన్లు ఆఫ్లైన్ మాధ్యమాలలో కూడా విక్రయదారులకు అనేక సమస్యలను సృష్టిస్తాయి. రీబ్రాండింగ్ చేస్తున్నప్పుడు, మార్కెటింగ్ అమలు చేయబడే ప్లాట్ఫారమ్లు మరియు మాధ్యమాల ద్వారా ఆలోచించడం అవసరం. వివరణాత్మక డిజైన్ దుస్తులు, స్టేషనరీ, లెటర్హెడ్లు లేదా ఏదైనా ఇతర ఉత్పత్తిపై ప్రదర్శించబడే విధంగా ఉండాలి. ఆదర్శవంతంగా చెప్పాలంటే, ఒక కంపెనీ తన సార్వత్రిక అవసరాలను తీర్చగల లోగోను కోరుకుంటుంది. బ్రాండింగ్ వ్యూహాల అదనపు పునర్వ్యవస్థీకరణలు లేదా వక్రీకరణకు గురికాకుండా మార్కెటింగ్ విభాగాలు భౌతిక మరియు డిజిటల్ మాధ్యమాలపై ఆవిష్కరించగల విధంగా లోగో ఉండాలి.
ఒక సంస్థ యొక్క నిర్మాణాత్మక పునర్వ్యవస్థీకరణ
కార్పొరేట్ ప్రపంచంలో, కంపెనీలు తరచుగా నిర్మాణాత్మక పరివర్తనలకు లోనవుతాయి లేదా కొనుగోలు చేయబడతాయి. కొన్నిసార్లు, ఒక కంపెనీ నిర్వాహక మార్పు కారణంగా లేదా మారుతున్న మార్కెట్ డైనమిక్ కారణంగా తనను తాను తిరిగి మార్చుకుంటుంది. ఎలాగైనా, ఈ సంఘటనలు పునఃరూపకల్పనకు గొప్ప అవకాశాన్ని అందిస్తాయి మరియు కొత్త కంపెనీ తన కొత్త బ్రాండ్ లోగో సామాజిక కరెన్సీ మరియు మార్కెట్ విశ్వసనీయతను పొందుతుందని నిర్ధారించడానికి కొత్త మార్కెటింగ్ వ్యూహాలను చేర్చవలసి ఉంది. వ్యాపారాలు అటువంటి నిర్మాణాత్మక మార్పులకు గురైనప్పుడు, వాటి లోగోలు మూడు ప్రత్యేక మార్గాల్లో మారుతాయి. ముందుగా, ఒక పెద్ద కంపెనీ ఒక చిన్న కంపెనీని కొనుగోలు చేసినట్లయితే, పెద్ద కంపెనీ చిన్న కంపెనీని గడగడలాడిస్తుంది మరియు దాని బ్రాండింగ్ మొత్తాన్ని విస్మరిస్తుంది. రెండవ సందర్భంలో, రెండు కంపెనీలు తమ బ్రాండింగ్ ప్రయత్నాలను ఏకీకృతం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటే, రంగు, లోగోలు మరియు బ్రాండ్ లోగోలోని పదాలు కలిపి రెండు కంపెనీలను సూచిస్తాయి మరియు మూడవ సందర్భంలో, రెండు కంపెనీలు మొదటి నుండి ప్రారంభించాలని నిర్ణయించుకోవచ్చు సరికొత్త లోగోతో. చివరి దృష్టాంతంలో, వారు కొత్త బ్రాండ్ పేరు మరియు బ్రాండ్ లోగోను ఆవిష్కరించడానికి మరియు ప్రజలకు ఒక ఫంక్షనల్ యూనిట్గా తమను తాము ప్రదర్శించడానికి దళాలలో చేరతారు.
ఒకరి బ్రాండ్ని మళ్లీ ఊహించుకోవడం
వ్యాపారం ప్రారంభించినప్పుడు బ్రాండ్ లోగో కోసం కేటాయించే వనరులు తరచుగా లేకపోవడం జరుగుతుంది. బ్రాండ్ లోగోకి, పదేపదే సర్వీసింగ్ మరియు మార్చడం మరియు యుగం యొక్క కొత్త స్ఫూర్తిని కొనసాగించడానికి అప్గ్రేడ్ చేయడం అవసరం. బ్రాండ్ లోగోలు కస్టమర్లతో సమర్థవంతంగా కమ్యూనికేట్ చేయాలి మరియు వారి విధేయతను ఆజ్ఞాపించడానికి వారి మనస్సులలో శాశ్వత ముద్ర వేయాలి. దృశ్యమానంగా ఆకట్టుకోని లేదా ఆకర్షణీయంగా లేని బ్రాండ్ లోగో గొప్ప ఉత్పత్తి లేదా సేవను రద్దు చేస్తుంది. పునరుద్ధరించబడిన లోగోలు అటువంటి సమస్యలను అధిగమించడానికి కంపెనీలకు సహాయపడతాయి. ఇంకా ఏమిటంటే, ఒకరి బ్రాండ్ని పునఃరూపకల్పన చేయడం అనేది ఒకరి కంపెనీ యొక్క ప్రధాన విలువలను తెరపైకి తీసుకురావడానికి మరియు విజువల్ ఫ్లాబ్ను తొలగించడానికి సహాయపడుతుంది.
చివరి మాట
మేము కాబోయే కస్టమర్ల మనస్సులో చోటు కోసం ఒకరితో ఒకరు పోటీపడే బ్రాండ్లతో సంతృప్త ప్రపంచంలో జీవిస్తున్నాము. లోగో రీబ్రాండింగ్ వ్యాయామం అనేది కంపెనీ అభివృద్ధి మార్గంలో కీలకమైన అంశం, దీని వలన సంతృప్తి కంపెనీలు తమ నష్టానికి మరియు ఆదాయ నష్టానికి పెద్దగా పట్టించుకోవు. బ్రాండ్ లోగో యొక్క పునఃరూపకల్పన ఒక వ్యాపార గ్రాడ్యుయేట్ బిగ్ లీగ్కు సహాయం చేస్తుంది, అది వ్యాపార ప్రపంచంలో ఆక్రమించాలనుకుంటున్న స్థానంపై శ్రద్ధ, జాగ్రత్త మరియు స్పష్టతతో అందించబడుతుంది.
Mr Prabhakar Tiwari Chief Growth Officer Angel One Ltd