హోస్టింగ్ ఫీజును మినహాయించిన షాప్‌మాటిక్


రాబోయే రెండేళ్లలో 5 మిలియన్ల మంది కస్టమర్‌లకు సేవలను అందించడానికి కంపెనీ సిద్ధంగా ఉంది మరియు భారతదేశంలో ఇకామర్స్ చేసే విధానాన్ని మార్చే అనేక కార్యక్రమాలను ప్రారంభిస్తోంది

సమూల మార్పులలో భాగంగా, అంతర్జాతీయ ఇ-కామర్స్ ఎనేబుల్ షాప్‌మాటిక్ సబ్‌స్క్రైబర్‌ల కోసం నెలవారీ రూ 50 / 1 డాలర్ హోస్టింగ్ ఫీజులను శాశ్వతంగా తొలగించడానికి తన లావాదేవీ మోడల్‌ని సర్దుబాటు చేస్తోంది. 9 సెప్టెంబర్ 2021 నుండి, ప్లాట్‌ఫారమ్ ఆన్‌లైన్‌కు వెళ్లే వ్యాపారులకు 3% లావాదేవీ ఫీజులను మాత్రమే వసూలు చేస్తుంది, తద్వారా వ్యాపారాలు ఇకామర్స్‌ని మరింత సులభంగా స్వీకరిస్తాయి.
రాబోయే రెండేళ్లలో షాప్‌మాటిక్ 5 మిలియన్ల మంది కస్టమర్‌లకు సిద్ధంగా ఉంది మరియు భారతదేశంలో ఇకామర్స్ చేసే విధానాన్ని మార్చే అనేక కార్యక్రమాలను ప్రారంభిస్తోంది. ఎంటర్‌ప్రెన్యూర్‌ల కోసం ఆన్‌లైన్ స్టోర్‌లను ఏర్పాటు చేయడానికి కంపెనీ ఇప్పుడు ఎటువంటి రుసుము ఉండదని ప్రకటిస్తోంది! భారతదేశ ఔత్సాహిక పారిశ్రామికవేత్తలు మరియు వ్యాపారాలు సులభంగా ఆన్‌లైన్‌లోకి వెళ్లేందుకు షాప్‌మాటిక్ చేస్తున్న ప్రయత్నాలకు ఈ అభివృద్ధి నిజమైన నిదర్శనం.

దీని గురించి, షాప్‌మాటిక్ సిఇఒ మరియు కో-ఫౌండర్ అనురాగ్ ఆవుల మాట్లాడుతూ, “మా విఘాతం కలిగించే లావాదేవీల నమూనా, రూ. 50 హోస్టింగ్ ఫీజులు మరియు ప్రతి విజయవంతమైన లావాదేవీలో 3%, భారతీయ పారిశ్రామికవేత్తలు మరియు వారి గురించి లోతైన అవగాహనతో ప్రారంభించబడింది. ప్రాధాన్యతలు. ఇప్పుడు, మా కస్టమర్‌లు అభివృద్ధి చెందుతూనే ఉన్నందున, మేము మరొక సంచలనాత్మక మార్పు చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాము. ఓపెన్ నెట్‌వర్కింగ్ స్ఫూర్తితో, మేము అన్ని వ్యాపారాలు మరియు పారిశ్రామికవేత్తలను ఆన్‌లైన్‌కి ఆహ్వానిస్తున్నాము మరియు వారి వ్యాపార వృద్ధిని పెంచడానికి షాప్‌మాటిక్ యొక్క పూర్తి స్పెక్ట్రమ్ ఓమ్నిచానెల్ ఫీచర్లను ప్రభావితం చేస్తాము; వారు సంపాదించినప్పుడు మాత్రమే చెల్లిస్తారు. భారతదేశంలో అభివృద్ధి చెందుతున్న ఎస్ ఎమ్ ఇ ల్యాండ్‌స్కేప్ యొక్క అభివృద్ధి మరియు అభివృద్ధికి ఈ చర్య గొప్పగా దోహదపడుతుందని మేము నమ్ముతున్నాము, అనేక మంది ఔత్సాహిక వ్యాపార యజమానులను ఆన్‌లైన్ వృద్ధి మరియు విజయం వైపు నడిపించాయి,” అని అన్నారు.
‘స్ఫూర్తిదాయకమైన ఎంటర్‌ప్రెన్యూర్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్’ యొక్క శాశ్వత పొడిగింపుగా, వ్యాపారులు ఎటువంటి సైన్-అప్ ఛార్జీలు చెల్లించకుండా తమ ఇ-కామర్స్ ఉనికిని ఏర్పాటు చేయడానికి మొత్తం షాప్‌మాటిక్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌ని ఉపయోగించగలరు; వారు విక్రయించే ప్రతి లావాదేవీకి 3% నామమాత్రపు రుసుము చెల్లించాలి. ఇది ఔత్సాహిక పారిశ్రామికవేత్తలు మరియు చిన్న వ్యాపార యజమానులు తమ వ్యాపారాన్ని ఆన్‌లైన్‌లో తీసుకునేలా ప్రోత్సహిస్తుంది, ఈకామర్స్ చేయడానికి 4 విభిన్న మార్గాల ద్వారా, వారి ప్రాధాన్యత ఆధారంగా – వెబ్‌స్టోర్ అమ్మకం, చాట్ సెల్లింగ్, సోషల్ సెల్లింగ్ మరియు మార్కెట్‌ప్లేస్ సెల్లింగ్- మరియు పండుగ సీజన్ అమ్మకాల కోసం సిద్ధం చేయండి.
షాప్‌మాటిక్ ప్లాట్‌ఫాం దేశంలోని వివిధ ప్రాంతాల నుండి అన్ని రకాల విక్రేతలను ఆన్‌లైన్‌లోకి ఆకర్షించగలిగింది. బీహార్ నుండి పుట్టగొడుగులను విక్రయించే యువకులు, పంజాబ్ నుండి గ్రేప్రెనియర్‌లు బేసన్ లడ్డూలు మరియు పచ్చళ్ళు మామ్ ప్రినియర్లు అమ్మేవారు మరియు ఫ్యాషన్ ప్రినియర్లు వివిధ నగరాల నుండి బ్యాగులు, బూట్లు, బట్టలు, ఉపకరణాలు, కాశ్మీర్ నుండి కుంకుమ విక్రయించే వ్యాపారాలు, గురుగ్రామ్, యుపి మరియు కర్ణాటకలో కిరణా దుకాణ్లు, చెన్నై గానుగ నూనెలు, ఐస్ క్రీమ్ మరియు చికెన్ నగ్గెట్‌ల ఆహార విక్రేతలు, చురచంద్‌పూర్, మణిపూర్ నుండి విక్రయించేవారు, డాక్టర్లు మారిన మిషనరీలు కాశ్మీర్ నుండి పష్మినా మేకలకు కారణమవుతున్నారు. ఈ కస్టమర్లు తమ డిజిటల్ ఫుట్‌ప్రింట్‌ను షాప్‌మాటిక్ ప్లాట్‌ఫామ్ ద్వారా స్థాపించడం చూసి, ఎవరైనా ఆన్‌లైన్‌లో విక్రయించవచ్చనే కంపెనీ నమ్మకాన్ని మరింత బలోపేతం చేస్తుంది.
స్థిరమైన వృద్ధి తరంగాన్ని నడుపుతూ, షాప్‌మాటిక్ ఇటీవల 1 మిలియన్ వ్యాపారుల మార్కును తాకింది మరియు రాబోయే 3 సంవత్సరాలలో 5 మిలియన్ సైన్-అప్‌లను గడియారం వరకు సిద్ధం చేసింది. 2020 లో, షాప్‌మాటిక్ 5 మిలియన్ లావాదేవీల ద్వారా జిఎంవిలో 400 మిలియన్ డాలర్లను అధిగమించింది మరియు 2021 చివరి నాటికి దీనిని అధిగమించడానికి బాగా ముందుకు వచ్చింది. ఇది అర్థిక సంవత్సరం 2020 లోని మొదటి అర్ధసంవత్సరంలో 5.5 మిలియన్ డాలర్ల ఆదాయాన్ని సాధించింది మరియు దాని కంటే ఒక సంవత్సరం ముందు ఇబిఐటిడిఎ పాజిటివిటీని సాధించింది ప్రణాళిక ప్రణాళికలు. గత త్రైమాసికంలో లావాదేవీలు మరియు జిఎంవిలో 80% వృద్ధిని నమోదు చేయడం ద్వారా, షాప్‌మాటిక్ భారతీయ ఇ-కామర్స్ రంగంలో మరింత అంతరాయం కలిగించడానికి సిద్ధంగా ఉంది.
షాప్‌మాటిక్ 3ఎమ్, 6ఎమ్ మరియు 12ఎమ్ ల కోసం సబ్‌స్క్రిప్షన్ ప్లాన్‌లను అందించడం కొనసాగిస్తుంది, ఇవి ఫిక్స్‌డ్ కాస్ట్ మోడల్‌పై ఆధారపడి ఉంటాయి- 12ఎమ్ ప్లాన్ కోసం నెలకు 20 డాలర్లు. వ్యాపారులకు వారి వ్యాపార అవసరాల ఆధారంగా ఏదైనా మోడళ్ల మధ్య సులభంగా దాటడానికి / మారడానికి స్వేచ్ఛ ఉంటుంది కాబట్టి ఇది మా కస్టమర్ల ఖర్చులను కూడా పరిమితం చేస్తుంది.