పరిశ్రమ-మొట్టమొదటి AI చాట్బాట్ AMP లో అనుసంధానంతో ముందున్న ఏంజెల్ బ్రోకింగ్
ఏంజెల్ బ్రోకింగ్ నేడు మరొక మైలురాయి ని చేరుకున్నది దాని యాక్సిలరేటెడ్ మొబైల్ పేజీలలో (ఎఎంపి) పూర్తిగా సమగ్రమైన, ఎఐ- ఆధారిత చాట్బాట్ను మోహరించిన మొదటి బిఎఫ్ఎస్ఐ ప్లేయర్గా నిలిచింది. తాజా ఇంటిగ్రేషన్ ఏంజెల్ బ్రోకింగ్ కస్టమర్లకు ఉన్నతమైన సౌలభ్యం మరియు వశ్యతను విస్తరిస్తుంది, అదే సమయంలో వెబ్సైట్లో వినియోగదారు అనుభవాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. దీనికి అదనంగా, ఇది డెస్క్టాప్ ద్వారా, అలాగే మొబైల్ ద్వారా అందుబాటులో ఉంటుంది.
యాక్సిలరేటెడ్ మొబైల్ పేజ్, లేదా ఎఎంపి, గూగుల్ యొక్క ఓపెన్ సోర్స్ ప్రాజెక్ట్, ఇది వెబ్ పేజీలు మొబైల్ వాతావరణంలో ఉత్తమంగా పనిచేస్తుందని నిర్ధారిస్తుంది. ఎఎంపి పేజీలు తక్షణమే లోడ్ అవుతాయి, వేగంగా స్పందిస్తాయి మరియు వాటి పూర్వీకుల కంటే సున్నితంగా ఉంటాయి. అవి వెబ్ పనితీరును ప్రభావితం చేసే హెచ్టిఎంఎల్ / సిఎస్ఎస్ మరియు జావాస్క్రిప్ట్ల వాడకాన్ని పరిమితం చేస్తాయి. సాధారణ వెబ్పేజీల నుండి వాటిని వేరుగా ఉంచేది ఏమిటంటే, మొత్తం లోడింగ్ సమయాన్ని ఆప్టిమైజ్ చేయడానికి గూగుల్ స్వయంచాలకంగా ఎఎంపి పేజీలను క్యాష్ చేస్తుంది. అందువల్ల, ఇటువంటి పేజీలు పనితీరు మరియు నిశ్చితార్థాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి, అయితే వశ్యత మరియు తుది ఫలితాలను కూడా జోడిస్తాయి.
స్టాక్ బ్రోకింగ్ విభాగంలో, బిఎఫ్ఎస్ఐ రంగంలో పెద్ద ఎత్తున ఏంజెల్ బ్రోకింగ్ ముందంజలో ఉంది. మ్యూచువల్ ఫండ్ల కోసం ‘ట్రేడ్ ఇన్ 1 అవర్’ (ఇప్పుడు 5 నిమిషాల కన్నా తక్కువ), ఇన్వెస్ట్మెంట్ ఇంజిన్ ఎఆర్క్యు (ఇప్పుడు ఎఆర్క్యు ప్రైమ్) మరియు యుపిఐ ఆటోపే ఇంటిగ్రేషన్ వంటి సేవలను డిజిటల్-ఫస్ట్ బ్రోకర్ మొదటిసారిగా ప్రవేశపెట్టారు. తాజా అదనంగా ఇప్పుడు పెట్టుబడిదారులకు వారి సాధారణ పెట్టుబడి ప్రశ్నలతో సహాయపడుతుంది మరియు సమాచార పెట్టుబడి నిర్ణయాలు తీసుకోవడానికి వారికి అధికారం ఇస్తుంది. ఇవన్నీ మంచి వినియోగదారు అనుభవాన్ని అనుభవిస్తున్నప్పుడు కలుగుతాయి.
అభివృద్ధి గురించి మాట్లాడుతూ, ఏంజెల్ బ్రోకింగ్ యొక్క చీఫ్ గ్రోత్ ఆఫీసర్ శ్రీ ప్రభాకర్ తివారీ, ఇలా అన్నారు, “ఏంజెల్ బ్రోకింగ్ వద్ద మాకు, మా వినియోగదారుల అనుభవానికి అత్యధిక ప్రాధాన్యత ఉంది. మేము మా వినియోగదారులకు అత్యుత్తమ సేవలను స్థిరంగా విస్తరించాము, ఇది మొదటిసారి పెట్టుబడిదారులకు మరియు అనుభవజ్ఞులైన వ్యాపారులకు సమానమైన విలువను జోడించింది. ఎఎంపి లోకి మా ఎఐ- ఆధారిత చాట్బాట్ ఇంటిగ్రేషన్ ఈ విధానానికి నిదర్శనం మరియు ఇది మొత్తం కస్టమర్ అనుభవాన్ని జోడిస్తుందని మేము విశ్వసిస్తున్నాము. ఏకీకరణ మా మొబైల్ వెబ్ అనువర్తనాలను మరింత ఇంటరాక్టివ్గా మరియు ఆకర్షణీయంగా చేస్తుంది.”
ఏంజెల్ బ్రోకింగ్ యొక్క సిఇఓ, వినయ్ అగర్వాల్ మాట్లాడుతూ, ఇలా అన్నారు, “స్టాక్ మార్కెట్లు అందరికీ అందుబాటులో ఉండేలా ఏంజెల్ బ్రోకింగ్ మొబైల్-ఫస్ట్ విధానాన్ని కలిగి ఉంది. దేశవ్యాప్తంగా రిటైల్ భాగస్వామ్యాన్ని విస్తరించడం మా దృష్టి, ముఖ్యంగా సెమీ అర్బన్ మరియు నాన్-అర్బన్ ప్రాంతాలలో అవి చాలా తక్కువగా ఉన్నాయి. దీన్ని సాధించడానికి, పెట్టుబడిదారుల విద్య క్యూరేటెడ్ యూజర్ అనుభవాలతో పాటు కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. ఈ రెండు లక్ష్యాలకు ఉపయోగపడే విధంగా ఎఐ- ఆధారిత చాట్బాట్ను జోడించడం ద్వారా మేము మా ఎఎంపి ని నవీకరించాము. పరిశ్రమను మార్గదర్శక సేవలతో నడిపించడానికి ఏంజెల్ బ్రోకింగ్ యొక్క వారసత్వాన్ని అభివృద్ధి చేసింది.”
ఏంజెల్ బ్రోకింగ్ కస్టమర్లు ఇప్పుడు ఎక్కడైనా, ఎప్పుడైనా వారి సౌలభ్యం వద్ద స్వయం సహాయక ప్రయాణాన్ని నడపవచ్చు. భావి కస్టమర్లు ఏంజెల్ బ్రోకింగ్ వద్ద ఆటో-గైడెడ్ ప్రాసెస్ ద్వారా 5 నిమిషాల్లోపు డీమాట్ ఖాతాను తెరవగలరు.