రీబ్రాండింగ్‌లో పెరుగుతున్న డిజిటల్ మీడియా పాత్ర



ప్రతి పెద్ద సంస్థ, ముఖ్యంగా లెగసీ బ్రాండ్లు, తమ వ్యాపార ప్రయాణంలో ఏదో ఒక సమయంలో రీబ్రాండింగ్ చేయించుకుంటాయి. ఏదేమైనా, కొత్త తరంతో సరియైన తీగను తాకడానికి విస్తరించడం మరియు పెరగడం మరియు కొత్త సేవలను పరిచయం చేయడం వరకు కారణాలు ఉండవచ్చు. రీబ్రాండింగ్ అనేది లోగో/పేరులో మార్పు లేదా కొత్త అవతార్‌గా పూర్తి పరివర్తన వలె చిన్నదిగా ఉంటుంది.

రీబ్రాండింగ్ ఒక పెద్ద సాధకము మరియు మృదువైన మరియు విజయవంతమైన పరివర్తన కోసం వివరాలకు చాలా శ్రద్ధ అవసరం కాబట్టి, అన్ని మాధ్యమాలను నొక్కండి మరియు సందేశాన్ని బిగ్గరగా మరియు స్పష్టంగా కమ్యూనికేట్ చేయడం ముఖ్యం. ఈ రోజుల్లో, మీ సందేశంతో ప్రజలను చేరుకోవడంలో అత్యంత ముఖ్యమైన మరియు విజయవంతమైన మాధ్యమాలలో ఒకటి డిజిటల్ మీడియా. ఇది రోజువారీ జీవితంలో ఒక ముఖ్యమైన భాగంగా మారింది మరియు అందువల్ల, ఏదైనా వ్యాపారం ప్రజలకు చేరుకోవడానికి ఇది ఒక కీలకమైన మార్గం.

న్యూస్ వెబ్‌సైట్‌లు మరియు బ్లాగ్‌లు కాకుండా, డిజిటల్ మీడియాలో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి అనేక మార్గాలు ఉన్నాయి. అయితే, నేడు, సోషల్ మీడియా అనేది ప్రేక్షకులను తక్షణమే చేరుకోవడానికి అత్యంత వేగవంతమైన మార్గాలలో ఒకటి. అందువల్ల, రీబ్రాండింగ్ కమ్యూనికేషన్‌ని వ్యూహరచన చేసేటప్పుడు ఇది జాబితాలో అగ్రస్థానంలో ఉండాలి. సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్ యొక్క విధానాలను పరిశోధించండి, ప్రత్యేకించి మీరు పేరును తిరిగి రూపొందించాలని నిర్ణయించుకుంటే. అయితే, కేవలం పేరు లేదా లోగోను నేరుగా మార్చకుండా, రీబ్రాండింగ్ చుట్టూ ఉన్న కంటెంట్‌తో ప్రేక్షకులను నిమగ్నం చేయండి. వారు దానిలో భాగం అనుభూతి చెందడానికి ప్రక్రియలో వారిని నిమగ్నం చేయండి మరియు పెద్ద రోజు వరకు అదే విధంగా అప్‌డేట్ చేయండి. ఇది సంచలనాన్ని సృష్టించడమే కాకుండా, రీబ్రాండింగ్ లాంచ్ కోసం కస్టమర్‌లను కట్టిపడేసేలా మరియు వేచి ఉండేలా చేస్తుంది.

రీబ్రాండింగ్ కోసం సోషల్ మీడియాను ఉపయోగించే మరొక ముఖ్యమైన అంశం విజువల్ కమ్యూనికేషన్. సరైన ప్రేక్షకులను లక్ష్యంగా చేసుకోవడానికి సంబంధిత విజువల్స్ ఉపయోగించాలని నిర్ధారించుకోండి, ఎందుకంటే ఇది మీ వీక్షకులు ఏమి చూడాలనుకుంటున్నారో దాని గురించి ఖచ్చితమైన చిత్రాన్ని రూపొందిస్తుంది. ఇది ఒక కనెక్షన్ చేయడం గురించి. ఇటీవలి ట్రెండ్‌లలో ఒకటి, ఏ వ్యాపారాన్ని కూడా కోల్పోకూడదు, సోషల్ మీడియా ప్రభావశీలురు పాల్గొనడం. వారి రీచ్ మరియు ఫాలోయింగ్‌ని పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, వారి రీబ్రాండింగ్ ప్రమోషన్‌లు కంపెనీ సోషల్ మీడియా ఉనికికి అద్భుతాలు చేయగలవు.

సోషల్ మీడియా బ్రాండ్లు మరియు ప్రేక్షకుల మధ్య అంతరాన్ని తగ్గించిందని మాకు తెలుసు. డైరెక్ట్ కమ్యూనికేషన్ లోతైన మరియు బలమైన కనెక్షన్‌ను నిర్మిస్తుంది. అందువలన, రీబ్రాండింగ్ ప్రక్రియలో వినియోగదారుల అభిప్రాయాన్ని సానుకూలంగా తీసుకోవడం మరియు దానిపై పనిచేయడం కంపెనీ అభివృద్ధికి సహాయపడుతుంది. ఇది ప్రేక్షకులలో సానుకూల ఖ్యాతిని పెంచుతుంది, మిమ్మల్ని బాగా విశ్వసిస్తుంది మరియు మిమ్మల్ని మరింత తీవ్రంగా పరిగణిస్తుంది. మీరు సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను మరియు వ్యూహాత్మక విజువల్ బ్రాండింగ్‌ను గుర్తించిన తర్వాత, రీబ్రాండింగ్ కంటెంట్‌లో కంపెనీ సంస్కృతి మరియు విలువలను మరింత ప్రామాణికమైనదిగా చేర్చండి. విస్తృత స్థాయికి చేరుకోవడానికి మీరు మీ ఉద్యోగులను కూడా చేర్చవచ్చు.

సోషల్ మీడియా, నిస్సందేహంగా, వ్యాపారాలకు చాలా ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది. ఇది సరైన వ్యూహాలను గుర్తించడం మరియు మీ ప్రేక్షకుల సముచితమైన అవగాహనతో పాటు సరైన ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను ఉపయోగించడం. మీ కంటెంట్ వైరల్ అయిన తర్వాత, ప్రజలు బ్రాండ్‌ని చూస్తారు, దాని గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తారు మరియు క్రమంగా దానిలో భాగం అవుతారు. కాబట్టి సోషల్ మీడియాలో రీబ్రాండింగ్ కార్యకలాపాలు మీ ప్రస్తుత క్లయింట్ బేస్‌తో విశ్వాసాన్ని పెంపొందించడంలో సహాయపడటమే కాకుండా కొత్త కస్టమర్‌లను పొందడంలో కూడా మీకు సహాయపడతాయి.

Mr Prabhakar Tiwari, Chief Growth Officer, Angel One Ltd