ది లలిత్ హోటల్తో భాగస్వామ్యం కుదుర్చుకున్న డాట్పే
ఆతిథ్య బ్రాండ్ పెద్ద సంఖ్యలో కస్టమర్లను చేరుకోవటానికి మరియు వారి ఇంటి డెలివరీని పెంచడానికి వీలు కల్పించడాన్ని ఈ భాగస్వామ్యం తన లక్ష్యంగా చేసుకుంది
కోవిడ్-19 అనేక పరిశ్రమలకు విఘాతం కలిగించినప్పటికీ, ఘోరంగా దెబ్బతిన్న వాటిలో ఆతిథ్య రంగం ఒకటి. లాక్డౌన్ల ప్రభావం వలన, అమ్మకాలు, ఆదాయాలు మరియు కస్టమర్ల ఫుట్ఫాల్స్తో హోటళ్ళు మరియు రెస్టారెంట్లు తీవ్రంగా దెబ్బతిన్నాయి. ఇలాంటి పరిస్థితులలో, గుర్గావ్ ఆధారిత O2O కామర్స్ బ్రాండ్ డాట్పే ఈ వ్యాపారాలు నష్టాల నుండి కోలుకోవడానికి మరియు దాని వినూత్న సాంకేతిక-ఆధారిత పరిష్కారాలతో అవరోధరహిత కొనసాగింపును నిర్ధారించడానికి ముందుకు వచ్చాయి. ఈ ఉపక్రమంలో భాగంగా, సంస్థ తన రెస్టారెంట్ కార్యకలాపాలను పెంచడానికి ది లలిత్ హోటల్తో భాగస్వామ్యం కుదుర్చుకుంది.
వ్యూహాత్మక సంఘం ది లలిత్ హోటల్ వారి విలువైన అతిథులకు డాట్పే యొక్క అవరోధరిత మరియు కాంటాక్ట్లెస్ ఆర్డరింగ్ పరిష్కారం ద్వారా ఆరోగ్యకరమైన భోజనంతో సేవలను కొనసాగించడానికి వీలు కల్పిస్తుంది, తద్వారా వినియోగదారులతో ఆరోగ్యకరమైన మరియు నిరంతర సంబంధాన్ని కొనసాగించడంలో వారికి సహాయపడుతుంది. రెస్టారెంట్కు రాలేకపోయిన అతిథులు ఇప్పుడు ఆన్లైన్ ఆర్డర్లను ఇవ్వవచ్చు మరియు ఆహారాన్ని వారి ఇంటి వద్దకు పంపవచ్చు. డాట్పే యొక్క చివరి మైలు డెలివరీ ఆతిథ్య బ్రాండ్కు ఎక్కువ మంది ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి మరియు వారి అవసరాలను గతంలో కంటే మరింత సజావుగా తీర్చడానికి సహాయపడుతుంది.
ఈ కలయిక గురించి మాట్లాడుతూ, – డాట్పే సహ-వ్యవస్థాపకుడు మరియు సిఓఓ అనురాగ్ గుప్తా ఇలా అన్నారు, “మేము సాంకేతిక పరిజ్ఞానంతో పనిచేసే సంస్థ, ఇది ఆవిష్కరణను గట్టిగా నమ్ముతుంది మరియు ఇది ఆఫ్లైన్ వ్యాపారాల ముఖచిత్రాన్ని ఎలా మార్చగలదు. మా ఆరంభం నుండి, వ్యాపారాలు వారి కార్యకలాపాలను మార్చడంలో సహాయపడటమే కాకుండా వారి ఆన్లైన్ ఉనికిని పెంచే ఎండ్-టు-ఎండ్ డిజిటల్ సామర్థ్యాలను అభివృద్ధి చేయడానికి మరియు అందించడానికి మేము కృషి చేసాము. ది లలిత్ హోటల్ వంటి ప్రముఖ ఆతిథ్య సంస్థతో చేతులు కలిపి వారి వృద్ధి ప్రయాణంలో వారిని శక్తివంతం చేసినందుకు మేము సంతోషిస్తున్నాము. మా ప్రత్యేకమైన ప్లాట్ఫాం వారి ప్రస్తుత కార్యకలాపాలను మరింత అతుకులుగా చేస్తుందని మరియు వారి అతిథులకు అత్యంత సంతృప్తికరమైన డెలివరీ అనుభవాలను అందిస్తుందని మేము ఆశిస్తున్నాము.”
లలిత్ హోటల్స్ యొక్క కార్పొరేట్ జనరల్ మేనేజర్ – రాకీ కల్రా మాట్లాడుతూ, ఇలా అన్నారు, “ఏదైనా ప్లాట్ఫామ్ను ఎంచుకోవడంలో ముఖ్యమైన అంశం దాని ప్రక్రియ మరియు సాంకేతికత. డాట్పేతో వారి ప్లాట్ఫాం యూజర్ ఫ్రెండ్లీగా ఉన్నందున, వినియోగదారులకు మరియు బ్యాకెండ్ బృందానికి సహకరించడం మాకు ఆనందంగా ఉంది. ఎటువంటి ఛార్జీలు లేకుండా మేము కోరుకున్నప్పుడల్లా మెనుని సవరించడానికి ఇది మాకు అపారమైన వశ్యతను మరియు నియంత్రణను అందించింది. దీని పైన, ప్లాట్ఫాం ఇప్పటికే డెలివరీ భాగస్వాముల యొక్క బలమైన నెట్వర్క్ను కలిగి ఉంది, ఇది మొత్తం డెలివరీ ప్రక్రియను మాకు సులభం మరియు ఇబ్బంది లేకుండా చేస్తుంది. ఇప్పటివరకు, మా కస్టమర్ల నుండి స్పందన చాలా బాగుంది మరియు మా పెరుగుదల మరియు పునరుద్ధరణను వేగవంతం చేయడంలో ఇది కీలక పాత్ర పోషిస్తున్నందున ఈ సంబంధం కోసం మేము ఎదురుచూస్తున్నాము.”
డాట్పే గత సంవత్సరం మహమ్మారి యొక్క మొదటి తరంగం నుండి దాని కాంటాక్ట్లెస్ సొల్యూషన్స్ ద్వారా రెస్టారెంట్లకు మద్దతు ఇస్తోంది, వాట్సాప్ ద్వారా నేరుగా తమ వినియోగదారులతో కనెక్ట్ అవ్వడం ద్వారా వారి కార్యకలాపాలను తిరిగి మార్చడానికి వారికి సహాయపడుతుంది. సంస్థ వ్యాపారాలను తన సేవలను శాతం ఆధారిత కమీషన్ కంటే తక్కువ ఫ్లాట్ ఫీజుతో పొందటానికి వీలు కల్పించింది. లాక్డౌన్ ఎత్తివేసిన తరువాత కూడా, రెస్టారెంట్లు డిజిటల్ ఆర్డరింగ్ కోసం డాట్పే యొక్క క్యుఆర్- ఆధారిత కేటలాగ్ మరియు ఇ-కామర్స్ ప్లాట్ఫారమ్ను ఉపయోగించవచ్చు, ఇది కనీస మానవ స్పర్శను నిర్ధారిస్తుంది. అప్పటి నుండి, 15000+ రెస్టారెంట్లు మరియు ఫుడ్ కోర్టులు డిజిటల్గా డాట్పేచే ఆధారితంగా మారాయి.